โปรแกรมร้านอาหาร โปรแกรมขายหน้าร้าน โปรแกรมอพาร์ทเมนท์ โปรแกรมเคเบิลทีวี ฯลฯ

เงื่อนไขการสั่งซื้อสินค้า และการชำร…

เงื่อนไขการสั่งซื้อสินค้า และการชำระค่าสินค้า1. กรณีลูกค้า อยู่ในเขต กรุงเทพฯ       ให้ลูกค้าโทรยืนยันนัด การติดตั้ง / อบรม ก่อนล่วงหน้า 1 – 3 วันทำการ ส่วนการชำระเงินค่าสินค้า ทางบริษัทฯ ขอรับชำระเป็น “เงินสด” ( งดรับเช็ค ) หรือ เป็น “แคชเชียร์เช็ค” เท่านั้น ณ.วันที่ติดตั้ง / อบรม / ส่งสินค้า แต่ในกรณีเป็นสินค้าบางประเภท ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ที่ต้องขอรับเงินมัดจำค่าสินค้าก่อน เพื่อเป็นการยืนยันการติดตั้ง ก่อนล่วงหน้า 3 – 5 วันทำการ ( รายละเอียดนี้ ต้องโทรสอบถามกับทางบริษัทฯ อีกที )
2. กรณีลูกค้า อยู่ในเขต ต่างจังหวัด      ให้ลูกค้าโทรยืนยันการสั่งซื้อ พร้อมโอนเงินค่าสินค้าทั้งหมด 100% ก่อนล่วงหน้า 1 – 3 วันทำการ เมื่อทางบริษัทฯ ได้รับชำระค่าสินค้าทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทฯ จะรีบดำเนินการจัดส่งสินค้าให้ทันที โดยมีวิธีการจัดส่ง 3 วิธี ดังนี้
      2.1 จัดส่ง ให้ทางไปรษณีย์ EMS ด่วน ( ระยะเวลาประมาณ 1 – 2 วันทำการ ) หรือ ขนส่ง ( ระยะเวลาตามพี้ นที่จัดส่ง หรือตามกำหนดของทาง ขนส่ง ) หรือ รถทัวร์ ( ระยะเวลาประมาณ 1 – 2 วันทำการ ) ส่วนค่าจัดส่ง หรือขนส่ง ทางบริษัทฯ จะออกค่าใช้จ่ายให้ลูกค้าฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่าย ลูกค้าชำระแต่ค่าสินค้าอย่างเดียว
      2.2 ลูกค้าให้ ทางบริษัทฯ ไปติดตั้ง / อบรม / SERVICE ON SITE ถึงที่ นอกจากค่าสินค้าที่ต้องชำระแล้ว ทางลูกค้าต้องชำระส่วนเพิ่มเติมในเรื่องของ ค่าเดินทาง / ค่าที่พัก พร้อมทั้งค่าบริการ Service on Site สำหรับในติดตั้ง และอบรมโปรแกรม เพิ่มเติมด้วย
      2.3 ลูกค้ามารับ สินค้าเองที่บริษัทฯ ลูกค้าชำระแค่ ค่าสินค้าเท่านั้น ให้ลูค้ามารับสินค้าพร้อมชำระค่าสินค้าที่บริษัทฯ โดยตรง ไม่ต้องชำระค่าบริการในเรื่องของ ค่าเดินทาง / ค่าที่พัก พร้อมทั้งค่าบริการ Service on Site สำหรับในติดตั้ง และอบรมโปรแกรม

เงื่อนไขการ รับประกันสินค้า      1. รับประกัน โปรแกรมตลอดอายุการใช้งาน ( การรับประกันมี ผลก็ต่อเมื่อเกิดจากความผิดพลาดของโปรแกรมเท่านั้น )
      2. รับประกัน HARDWARE ทุกเครื่อง รับประกัน 1 ปี
      3. อบรมการใช้งาน ฟรี ที่บริษัท ( เท่านั้น ) / ไม่จำกัดจำนวน ครั้ง
      4. บริการตอบคำถาม ทางเทคนิค ทางโทรศัพท์ หรือ แก้ไขปัญหาทางรีโมทคอมพิวเตอร์ ทาง INTERNET ตลอดอายุการใช้ งาน / ทางลูกค้าต้องมี INTERNET ให้ไว้สำหรับการ บริการหลังขาย
      5. บริการติดตั้ง / อบรม / Service on Site ให้ฟรี จำนวน 1 ครั้ง ( เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ เท่านั้น )
      6. กรณีติด ตั้งงานใน เขตต่างจังหวัด ลูกค้าต้องเสียค่า ใช้จ่ายในการเดินทาง และค่าที่พัก พร้อมทั้งค่าบริการ Service on Site สำหรับติดตั้งและ อบรมโปรแกรม

เงื่อนไขการคืนสินค้า HARDWARE ของทางบริษัท มีดังนี้
     1. สินค้าใช้งานไม่ได้จริงๆ และเสียจากตัวเครื่องเอง และเครื่องที่คืนต้องอยู่ในสภาพปกติ เหมือนก่อนที่จะสั่งซื้อ ไม่บุบเบี้ยว พัง แตก หรือ มีรอยขีดข่วน
     2. สินค้าที่คืนต้อง มีอุปกรณ์ และ อะไหล่ ภายในอยู่ครบ พร้อมกล่องสินค้ากลับมาในสภาพเดิมเท่านั้น

     3. สินค้าที่คืนต้อง ซื้อไปแล้วไม่เกิน 1 เดือน นับจากวันที่สั่งซื้อ
     4. สินค้าที่คืนต้องเป็นสินค้าที่ซื้อจากทางบริษัทฯ เท่านั้น
     5. สินค้าทีคืนต้องไม่เกิดจาก การกระทำ หรือ จงใจทำให้สินค้าเสียหาย
     6. ต้องส่งสินค้าคืนมาทางบริษัทฯ ทันที ที่สินค้ามีปัญหา และบริษัทฯ จะทำการชดใช้โดย จะเปลี่ยนสินค้า หรือ คืนเงินให้แทนเฉพาะค่าสินค้าที่เสียหาย เท่านั้น

Author:

สุธัญยารัตน์ นางแย้ม เป็นนักพันธุศาสตร์ทางการแพทย์อายุ 29 ปี เธอจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสานเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เธอมีความหลงใหลอย่างมากต่อร่างกายมนุษย์และพันธุศาสตร์และเชี่ยวชาญในการค้นหาโรคที่อาจป้องกันได้ เธอแต่งงานกับลูก 4 คนของเธอเอง

CONTACT US

About my
Blog

Read more

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Categories

Subscribe

Subscribe to our e-mail list to read all news first. We will not spam you, promise!